Những hình ảnh đẹp của thành phố Đà Nẵng
top of page
  • Writer's pictureSupport Team

Những hình ảnh đẹp của thành phố Đà Nẵng

Vậy là cuối cùng Đà Nẵng đã bắt đầu kiểm soát được đại dịch COVID-19 và đang trong giai đoạn nới lỏng giãn cách xã hội kể từ 0h ngày 11/9 để dần trở lại nhịp sống thường ngày như trước đây. Hãy cùng HAIAN Riverfront điểm qua những hình ảnh đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng đầy năng động của hiện tại sau những ngày vượt qua "tâm bão" dịch nhé.

Cùng nhìn lại một Đà Nẵng bình yên trong những ngày phòng chống dịch Covid19.


Giữa tình hình dịch bệnh Corona diễn biến phức tạp, Đà Nẵng vẫn đẹp và bình yên trong sớm bình minh hay lung linh khi thành phố lên đèn. Khách sạn HAIAN Riverfront xin giới thiệu những hình ảnh đẹp của Đà Nẵng giữa mùa dịch Covid-19.

Thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm những ngày chống Covid19
Thành phố Đà Nẵng những ngày bình yên chống Covid19 (nguồn: DNF)

Bên cạnh đó, mặc dù sống trong vùng cách ly nhưng người dân vẫn ý thức tập thể dục hàng ngày để giữ cho cơ thể khỏe mạnh, tích cực, tăng cường miễn dịch nhằm phòng ngừa nhiễm bệnh và tuân thủ đầy đủ những biện pháp phòng chống dịch như luôn đeo khẩu trang, đảm bảo giãn cách. Đa số các hộ dân trong các khu vực cách ly cảm thấy rất thoải mái vì lực lượng chức năng luôn túc trực 24/24 để đảm bảo an toàn.


Hình ảnh đẹp của Đà Nẵng tình người những ngày là tâm dịch COVID19.

Nhằm chia sẻ những khó khăn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, các bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn của cả nước như: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Chợ Rẫy... hay những y, bác sĩ đến từ tỉnh Nghệ An đã không quản khó nhọc, sẵn sàng đi vào tâm dịch để tăng viện cho thành phố Đà Nẵng. Đây là những cán bộ y bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, nhiều kinh nghiệm, sức khỏe tốt, và luôn nêu cao tinh thần tình nguyện, trách nhiệm, chiến đấu với dịch bệnh vì sức khỏe cộng đồng. “Khi nào Đà Nẵng hết dịch chúng tôi mới trở về” - đó là một trong những chia sẻ xúc động của các y, bác sĩ nơi đầu chiến tuyến với một lòng quyết tâm cùng Đà Nẵng chiến thắng đại dịch.

Bên cạnh đó, cũng không thể không kể đến những đóng góp to lớn từ các chiến sĩ công an, dân phòng, tình nguyễn viên... cũng không quản ngày đêm cùng Đà Nẵng thân thương chống dịch Covid19.

Và đặc biệt những lúc thế này thì tình người tại Đà Nẵng được thể hiện rõ nhất. Các mạnh thường quân từ những cá nhân, doanh nghiệp hay những người yêu mến thành phố biển này đã kêu gọi sự đoàn kết, san sẻ khó khăn cùng Đà Nẵng với những chuyến hàng để gửi gắm vào những điểm nóng đang căng mình chống dịch! Đây có lẽ cũng là một trong những hình ảnh đẹp nhất đáng biểu dương cho những nghĩa cử cao đẹp đã tiếp thêm sức mạnh những ngày chống dịch bệnh Covid19.


Khách sạn HAIAN Riverfront tiếp tế lương thực cho bệnh viên C Đà Nẵng

Mặc dù bận rộn với công tác phòng chống đại dịchnhưng thành phố Đà Nẵng vẫn không quên gửi đến những phần quà cho các du khách từ Đà Nẵng trở về lại địa phương như một lời tri ân và cảm ơn.


Đà Nẵng nhộn nhịp trở lại những ngày sau nới lỏng giãn cách xã hội.


Dịch Covid-19 được kiểm soát nên thành phố Đà Nẵng đã nới lỏng cách ly xã hội. UBND TP.Đà Nẵng có văn bản về việc tiếp tục chuyển trạng thái áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo Điều 5 Quy định áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn trong tình hình hiện nay (ban hành kèm theo quyết định số 3287 ngày 4.9.2020 của Chủ tịch UBND TP) kể từ 0 giờ ngày 11.9 cho đến khi có thông báo mới. Các dịch vụ kinh doanh lưu trú, nhà hàng...và các phương tiện giao thông vận tải đến Đà Nẵng cũng đã được hoạt động trở lại để chuẩn bị cho sự chào đón du khách trở lại thành phố biển sớm nhất.

Đà Nẵng nhộn nhịp những ngày đầu nới lỏng giãn cách xã hội

Các địa điểm du lịch níu chân du khách tại Đà Nẵng


Đà Nẵng đã từ lâu luôn được biết đến như “Thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam’, được nhiều tờ báo và tạp chí ca ngợi với những địa danh du lịch nổi tiếng. Nơi đây luôn níu chân du khách với những cảnh sắc núi non xanh mượt, nền ẩm thực phong phú và nhiều địa điểm vui chơi giải trí thú vị bậc nhất cũng như lòng hiếu khách của người dân tại đây.

Bán đảo Sơn Trà
Asian Park với hệ thống các trò chơi giải trí hấp dẫn
Cầu Vàng Đà Nẵng
Biển Mỹ Khê

Đà Nẵng là vậy, từ những ngày chống dịch Covid19 cho đến lúc bình yên với nhịp sống bình thường vẫn luôn đẹp và vẫn luôn là một trong những địa danh không thể bỏ qua cho khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu bạn đang lên kế hoạch để khám phá thành phố biển Đà Nẵng, đừng quên chọn HAIAN Riverfront Hotel là nơi nghỉ dưỡng trong lịch trình của mình nhé. Với vị trí thuật lợi, view đẹp và phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, HAIAN Riverfront hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn và người thân.


Liên hệ:

Địa chỉ: 182 Bach Dang Street, Hai Chau District, Danang 550000

Số điện thoại: 0236 3573 888


317 views0 comments
bottom of page