NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT MÙA HÈ 2020 TẠI ĐÀ NẴNG
top of page
  • Writer's pictureSupport Team

NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT MÙA HÈ 2020 TẠI ĐÀ NẴNG

Updated: Jul 4, 2020

Đà Nẵng được biết đến là nơi đáng sống và tham quan nhất ở Việt Nam, và là điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch tới. Cùng với nó là những sự kiện thu hút du khách được tổ chức hằng năm. Cùng Haian Riverfront điểm qua những sự kiện nổi bật nhất tại Đà Nẵng trong mùa hè này tại Đà Nẵng nhé.


1. Lễ hội "Tuyệt vời Đà Nẵng 2020"


Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” (Danang Fantastic 2020) được nâng cấp từ sự kiện thường niên “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè” trở thành sự kiện đặc sắc, hấp dẫn tổ chức hàng năm từ tháng 6 đến tháng 9 để phục vụ người dân và du khách.

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, ông Lê Trung Chinh vừa có văn bản số gửi Sở Du lịch, Công an TP và UBND các quận, huyện về việc tổ chức chương trình lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” theo đề nghị của Sở Du lịch Đà Nẵng.



Lễ hội dự kiến tổ chức từ tháng 6 đến tháng 9/2020. Thời gian diễn ra các hoạt động chính của lễ hội được phân thành 2 giai đoạn cụ thể: Các hoạt động chính tổ chức xuyên suốt từ tuần giữa tháng 7 đến cuối tháng 7/2020 (thời gian cụ thể sẽ đề xuất sau khi Việt Nam công bố hết dịch). Các hoạt động, sự kiện du lịch khác diễn ra trong năm 2020 do các ngành, các doanh nghiệp tổ chức tại TP từ tháng 06 đến tháng 09/2020.

Các hoạt động chính được tố chức tập trung tại khu vực các bãi biển du lịch (Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng, Non Nước, Nguyễn Tất Thành), trung tâm TP Đà Nẵng và các tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn TP (như Bà Nà Hills, Công viên Châu Á, Công viên khoáng nóng Núi Thần Tài).


Trong tuần lễ cao điểm, lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” sẽ có 5 hoạt động chính như: lễ khai mạc, lễ hội âm nhạc EDM chủ đề “Đánh thức mùa hè – Summer Awakerning”, trình diễn flashmob bikini trên biển chủ đề “Biển xanh vẫy gọi – Come to the sea”, nghệ thuật sắp đặt trên bãi biển và check in với chủ đề “Hồi sinh trên cát – Revised in the sand”, lễ hội ẩm thực Việt Nam.


2. Sự kiện Đà Nẵng điểm hẹn mùa hè


Sự kiện Đà Nẵng điểm hẹn mùa hè là một trong những sự kiện du lịch được tổ chức thường niên tại Đà Nẵng, được du khách biết đến là thương hiệu du lịch biển của thành phố.



Đà Nẵng điểm hẹn mùa hè sẽ diễn ra với rất nhiều sự kiện và hoạt động đa dạng: thể thao biển, nghệ thuật, ẩm thực địa phương hay sự kiện flashmob bikini bãi biển.

Điểm tổ chức chính của Đà Nẵng điểm hẹn mùa hè vẫn là Công viên Biển Đông và trải dài khắp bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp.


3. Hoa hậu thế kỷ người Việt 2020

  • Thời gian: 15/07 – 15/08/2020

  • Cuộc thi do Công ty TNHH Quảng cáo – Thương mại Sen Vàng thực hiện.

Trên đây là những sự kiện du lịch lớn nhất ở Đà Nẵng 2020 thời gian, địa điểm hi vọng bạn có thêm sự lựa chọn về thời điểm du lịch Đà Nẵng sắp tới.


4. Cuộc thiMarathon Quốc tế Đà Nẵng 2020

Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2020 là sự kiện được tổ chức thường niên tại thành phố biển và còn là sự kiện nổi bật của mùa du lịch hè Đà Nẵng 2020. Sau 7 lần tổ chức thành công, cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng năm 2020 sẽ sớm được tổ chức trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện hấp dẫn được du khách mong đợi.



Đà Nẵng – thành phố bên sông Hàn, thành phố của biển, nắng và gió nhưng chưa bao giờ ngừng xinh đẹp. Với sự kiện Marathon mang tầm quốc tế, Đà Nẵng hy vọng sẽ là cầu nối để đưa mọi người đến gần nhau hơn tại một trong những cung đường đẹp nhất Đông Nam Á trong chính cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng. Hơn 9.000 vận động viên trên khắp Việt Nam và thế giới đã đăng ký tham gia năm 2019 vừa rồi. Hứa hẹn, con số này sẽ tăng cao hơn tại cuộc thi Marathon Quốc Tế 2020.


5. Lễ hội Âm Nhạc Và Vũ Hội Đường Phố


Nằm trong khuôn khổ Đề án tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ du lịch (gắn với hoạt động của khu phố du lịch An Thượng) do Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng phê duyệt vào tháng 9/2019, từ ngày 31/5/2020, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng sẽ bắt đầu tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc, vũ hội đường phố với nhiều chương trình, tiết mục hấp dẫn, phong phú, mới lạ và chuyên nghiệp.


Theo kế hoạch dự kiến, chương trình âm nhạc và vũ hội đường phố sẽ tổ chức 36 show biểu diễn kéo dài từ tháng 5 đến tháng 12/2020. Mỗi chương trình âm nhạc đường phố sẽ được thiết kế và biểu diễn theo các chủ đề: Ballad – Heo may tháng Năm, Lễ hội đường phố, Dấu yêu một thời, Khúc mùa thu, Đêm ngoại ô, Những ngày mưa, Nhớ ơn thầy cô, Mùa Noel cũ.



Để người dân và du khách có cơ hội được thưởng thức nhiều loại hình âm nhạc khác nhau, đơn vị tổ chức đã xây dựng kết cấu chương trình với thời lượng từ 30-45 phút cho mỗi loại hình âm nhạc như hòa tấu bằng nhạc cụ phương Tây kết hợp nhạc cụ dân tộc Việt Nam, các tiết mục ca – múa – nhảy đương đại – hip hop…, các tiết mục âm nhạc dân gian đặc trưng vùng miền (Tây Bắc, Quan họ Bắc Ninh, Bài Chòi khu 5, Chăm, Đàn ca tài tử miền Nam…).


Bên cạnh đó, nhằm tăng thêm sự phong phú, đa dạng và hấp dẫn người xem, chương trình còn có nhiều tiết mục khác nhau trình diễn một số thể loại như: múa tương tác, trình diễn dàn nhạc ly nước, múa trống dân gian trên nền nhạc EDM, biểu diễn Acoustic, Beatbox và nhạc cụ truyền thống, xiếc, ảo thuật, các bài nhảy, múa trên nền nhạc dân gian và đương đại, biểu diễn Nantashow (với dụng cụ đầu bếp)…


Trên đây là top những sự kiện nổi bật mùa hè 2020 tại Đà Nẵng không thể bỏ qua. Nếu bạn đang lên kế hoạch để khám phá những sự kiện hấp dẫn trên, đừng quên chọn HAIAN Riverfront Hotel là nơi nghỉ dưỡng trong lịch trình của mình nhé. Với vị trí thuật lợi, view đẹp và phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, Haian Riverfront dự kiến sẽ khai trương vào tháng 7 sắp tới hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn và người thân


Liên hệ:


Địa chỉ: 182 Bach Dang Street, Hai Chau District, Danang 550000


Số điện thoại: 0236 3573 888


Fanpage: Haian Riverfront Hotel Da Nang



311 views0 comments
bottom of page