TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HẤP DẪN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG
top of page
  • Writer's pictureSupport Team

TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HẤP DẪN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng đã từ lâu luôn được biết đến như “Thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam’, được nhiều tờ báo và tạp chí ca ngợi với những địa danh du lịch nổi tiếng. Cùng HAIAN Riverfront điểm qua Top những địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.




1. Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê từng được vinh danh là bãi biển đẹp nhất hành tinh bởi tạp chí Forbes và là một trong các bãi biển đẹp nhất châu Á bởi Sunday Herald Sun – tạp chí Australia.

Bãi biển có chiều dài 900m, nằm ngay bên cạnh bãi Bắc Mỹ An và Bà Nà Hill. Mỹ Khê không chỉ có bãi biển đẹp, nước biển trong, sóng êm mà còn rất thuận tiện giao thông, thích hợp tổ chức các hoạt động ngoài trời và có nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng cao cấp xung quanh.



Khung cảnh ở Mỹ Khê đặc biệt đẹp và thơ mộng vào lúc bình minh hoặc buổi chiều tà. Vừa tắm biển lại vừa ngắm cảnh trên bãi biển Mỹ Khê quả thật là không còn điều gì tuyệt vời hơn.

2. Asia Park

Asia Park là công viên vui chơi giải trí với lối kiến trúc tích hợp tất cả các nền văn hóa của hơn 10 nước Châu Á rất phù hợp cho các bạn trẻ có sở thích check-in và cho ra những bức ảnh tuyệt vời. Cùng với đó công viên gồm các khu vui chơi giải trí Châu Á, khu Sunwheel và công viên văn hóa cũng là những điểm đến không thể bỏ qua mà các gia đình địa phương hay thực khách ở nơi xa đều lựa chọn nơi đây làm nơi vui chơi mỗi kì nghỉ. Công viên Châu Á sở hữu không gian mát mẻ và có cả khu vui chơi trong nhà cho các bé. Đặc biệt, du khách có thể trải nghiệm các trò chơi từ nhẹ nhàng cho đến mạo hiểm, như đu quay, tàu lượn siêu tốc,.. đặc biệt là vòng quay Mặt Trời – mệnh danh top 5 vòng quay cao nhất thế giới. Giá vé vào công viên hiện tại là 150.000 đồng/ người và học sinh, sinh viên sẽ có giá ưu đãi 50.000 đồng. Một mức giá hợp lí mà bạn không thể nào bỏ qua!



3. Bà Nà Hill

Nhắc đến Đà Nẵng, ít ai không biết đến Bà Nà Hill bởi vẻ đẹp tráng lệ đã được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế khen ngợi. Bà Nà Hill được mệnh danh là một châu Âu thu nhỏ tọa lạc ngay trên đỉnh núi, một trong những địa điểm du lịch tại Đà Nẵng độc đáo và ấn tượng của Đà Nẵng.



Ngoài không gian mát mẻ của núi rừng, những tòa nhà với lối kiến trúc Pháp nguy nga ngay trên đỉnh núi ra, nơi đây tổng hợp các dịch vụ vô cùng hấp dẫn cho du khách ghé thăm như khám phá hầm rượu cổ thưởng thức các loại rượu quý, ghé thăm bảo tàng sáp độc đáo check-in với các nhân vật nổi tiếng, đắm chìm vào khu vườn hoa, và thỏa sức vui chơi với công viên giải trí Fantasy Park,… Ấn tượng nhất là Cây Cầu Vàng – là biểu tượng du lịch của Việt Nam năm 2018 được báo chí nước ngoài hết sức ca ngợi. Hiếm có nơi nào sở hửu khí hậu 4 mùa trong một ngày tại đây, hẳn bạn sẽ rất hứng thú đấy. Đến Bà Nà Hill, chắn chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên kèm những bức ảnh tựa đang du hí bên bầu trời Tây Âu xinh đẹp.


4. Suối nước nóng Thần Tài

Khu du lịch suối khoáng nóng Thần Tài tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng. Khởi nguồn từ đỉnh Bà Nà, công viên suối khoáng thừa hưởng được vẻ đẹp núi rừng cũng như khí hậu mát mẻ tựa như Bà Nà Hill. Suối khoáng có vô số những trò chơi thú vị với những đường trượt nước dài, cùng với các hồ tắm khoáng nóng. Chúng tôi tin chắc rằng nơi đây là không gian thư giãn mà bạn đang tìm sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài những hồ khoáng nóng ra, du khách có thể trải nghiệm trứng gà nóng hổi được luộc nóng tại hồ luộc trứng. Cùng với đó du khách còn tận hưởng không khí nơi đây cùng với các khu tắm bùn và khu spa, massage.



5. Cầu Tình Yêu

Được đến cầu Tình Yêu với một nửa của mình sẽ là một cảm giác vô cùng hạnh phúc. Khung cảnh trên cầu vô cùng lãng mạn, với những cây cột đèn hình trái tim, những chiếc khóa bên hai lan can cầu minh chứng cho tình yêu của rất nhiều cặp đôi sẽ là một địa điểm chụp ảnh vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.



6. Bán đảo Sơn Trà

Là tổng hòa của hệ sinh thái rừng tự nhiên gắn biển duy nhất tại Việt Nam, bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố 10 km với 3 mặt giáp biển. Khí hậu ở đây rất trong lành và sạch sẽ, theo nghiên cứu của giới khoa học, mỗi ngày rừng ở đây tái tạo ra được lượng khí oxy đủ để cung cấp cho 4 triêu người, một lá phổi xanh khổng lồ của thành phố. Đây còn là nơi mái nhà của nhiều loài động vật với 22 loài quý hiếm có tên trong sách đỏ, nổi bật nhất là quần thể linh trưởng với số lượng khoảng 300 – 400 cá thể.



7. Ngũ Hành Sơn

Là một danh thắng còn được biết đến với tên gọi khác là núi Non Nước, bao gồm 5 ngọn núi đá vôi trên bãi cát ven biển. Nơi này nổi tiếng với làng nghề mỹ nghệ Non Nước, nơi sản xuất ra nhiều đồ mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch vang danh khắp trong và ngoài nước. Những dấu tích lịch sử còn lưu lại cho biết rằng trước khi có người Việt đến đây thì người Chăm đã thờ cúng các vị thần của họ trong các hang động, đền miếu. Sự di cư của người Việt đến vùng này mang theo văn hóa, tín ngưỡng Phật giáo, lập thêm nhiều chùa chiền, am, thất khiến địa danh này rất đa dạng, hài hòa về bản sắc.



9. Cầu Rồng Đà Nẵng

Mặc dù không nổi tiếng bằng Bà Nà Hill, Ngũ Hành Sơn hay Cầu Sông Hàn, Cầu Rồng vẫn được coi là cây cầu có một không hai tại thành phố xinh đẹp này. Cầu Rồng được xem là cây cầu nặng nhất Việt Nam với cấu tạo mái vòm chắc chắn, thân cầu được thiết kế đặc biệt sử dụng tổng hợp 5 ống thép để trang trí vảy rồng. Cầu còn được xây dựng khá công phu khi trang bị một hệ thống chiếu sáng gồm tổng cộng 15.000 bóng đèn LED.

Điều cuốn hút khách du lịch nhất ở cầu Rồng là khả năng phun được cả nước lẫn lửa. Tuy nhiên, cầu chỉ phục vụ những màn phun nước, phun lửa vào vào những ngày cuối tuần, tối thứ 7 với chủ nhật hoặc các dịp lễ lớn trong năm. Thời gian phun lửa là 21 giờ tối, sau đó sẽ là màn phun nước; trong đó số lần phun lửa là 9 lần, mỗi lần kéo dài 2 phút, còn phun nước thì chỉ có 3 lần nhưng lại có thời gian kéo dài hơn là 3 phút/lần. Đừng quên chọn cho mình những khách sạn gần cầu Rồng để chiêm ngưỡng ngay những nét đặc sắc này nhé.



10. Cầu Nguyễn Văn Trồi

Cầu Nguyễn Văn Trỗi mang trên mình thiết kế độc đáo nên nó cũng trở thành một địa điểm check in của rất nhiều bạn trẻ khi đến với Đà Nẵng.



Trên đây là những địa điểm vui chơi các bạn không thể bỏ qua, những điểm sống ảo lí tưởng nhất.

Nếu bạn đang lên kế hoạch để khám phá những địa danh trên Đà Nẵng, đừng quên chọn HAIAN Riverfront Hotel là nơi nghỉ dưỡng trong lịch trình của mình nhé. Với vị trí thuật lợi, view đẹp và phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, HAIAN Riverfront dự kiến sẽ khai trương trong quý II sắp tới hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn và người thân

Liên hệ:

Địa chỉ: 182 Bach Dang Street, Hai Chau District, Danang 550000

Số điện thoại: 0236 3573 888

Fanpage: HAIAN Riverfront Hotel Da Nang



84 views0 comments
bottom of page