TOP KHÁCH SẠN CÓ HỒ BƠI VÔ CỰC ĐẸP NHẤT ĐÀ NẴNG
top of page
  • Writer's pictureSupport Team

TOP KHÁCH SẠN CÓ HỒ BƠI VÔ CỰC ĐẸP NHẤT ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng luôn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch vào mỗi mùa hè với nhiều lựa chọn để làm nơi nghỉ dưỡng đặc biệt là những khách sạn có bể bơi vô cực. Cùng Haian Riverfront Hotel điểm qua top những khách sạn có hồ bơi vô cực đẹp nhất Đà Nẵng nhé!

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố với view hướng bờ sông Hàn tuyệt đẹp, Hai An Riverfront Da Nang được biết đến là khách sạn trung tâm thành phố hàng đầu Đà Nẵng với hệ thống phòng ngủ sang trọng và hiện đại, đầy đủ tiện nghi cùng ban công riêng được thiết kế tinh xảo giúp bạn thu trọn vẻ đẹp thành phố Đà Nẵng vào tầm mắt.

Bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực HongKong siêu ngon tại nhà hàng Mandarin Hotpot & Dimsum Hongkong Restaurant, chill trong không gian ấm cúng cùng âm nhạc và đồ uống tuyệt hảo tại Firgun Corner Coffee ở tầng 1, hay thư giãn toàn diện với các dịch vụ spa, gym… ngay tại khách sạn.


Là một trong top những khách sạn 4 sao ven sông Hàn đẹp nhất, điều mà HAIAN Riverfront luôn tự hào chính là hệ thống hồ bơi vô cực đẹp nhất nằm ở trung tâm thành phố. Bể bơi với hệ thống kính chắn trong suốt mang cảm giác vô tận, không gian rộng rãi thoáng mát với những góc check-in độc đáo, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất khi du lịch Đà Nẵng.

Xem ngay ưu đãi chào hè cực hot chỉ có ở HaiAn Riverfront Hotel tại đây!


Liên hệ đặt phòng:

Địa chỉ: 182 Bạch Đằng, Street, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 3573 888


Với phong cách thiết kế hiện đại mang đậm dấu ấn nghệ thuật, bể bơi vô cực tại tầng 22 khách sạn 4 sao Hai An Beach Hotel & Spa Đà Nẵng sẽ là lựa chọn lý tưởng tiếp theo cho kì nghỉ của bạn.Với không gian thoáng đãng ngập tràn ánh sáng và gió, bể bơi vô cực tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay khi bạn mở cửa bước vào!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 2228 666


Nói đến những khách sạn có bể bơi vô cực ở Đà Nẵng thì không thể không điểm đến Sala Danang Beach Hotel. Nằm ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, bể bơi vô cực ở đây được thiết kế sang trong với những tiện nghi hiện đại, thỏa mãn niềm đam mê được đắm mình trong làn nước mát và ngắm nhìn vẻ đẹp thanh bình của biển Đà Nẵng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 36 - 38 Lâm Hoành, Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: (+84) 86 858 2227


Khám phá giá trị thực sự của sự thư giãn bằng việc thưởng thức một ly cocktail mát lạnh và thả mình vào làn nước trong xanh bên trong bể bơi vô cực ở tầng cao nhất của khách sạn San Cicilia Hotel & Spa Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể vừa check-in vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cực đẹp. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn hè này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 06, 08, 10, đường Đỗ Bá, Đà Nẵng

Tel: +84 236 3 747 888


Thêm một khách sạn có hồ bơi vô cực cho bạn lựa chọn là Alisa Hotel. Hồ bơi nằm trên tầng thượng của khách sạn với không gian khoáng đạt, ngắm nhìn dòng sông Hàn yên bình chảy qua thành phố hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tươi mới và những ấn tượng khó phai.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 19 Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 3568 686


Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về việc lựa chọn nơi lưu trú cho kì nghỉ của mình ở Đà Nẵng, vậy thì đừng bỏ qua sự lựa chọn tại khách sạn 4 sao Haian Riverfront - khách sạn có bể bơi vô cực đẹp nhất Đà Nẵng để được tận hưởng một mùa hè tuyệt vời.


Xem thêm:




426 views0 comments
bottom of page