TOP NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT HÈ 2021 TẠI ĐÀ NẴNG
top of page
  • Writer's pictureSupport Team

TOP NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT HÈ 2021 TẠI ĐÀ NẴNG

Updated: Apr 14, 2023

Thành phố Đà Nẵng luôn được xem như là địa điểm lý tưởng cho các chuyến du lịch hè với điểm nóng là những chương trình sự kiện và lễ hội đặc sắc bậc nhất. Cùng HAIAN Riverfront Hotel Da Nang điểm qua top các sự kiện nổi bật hè 2021 tại Đà Nẵng nhé!

1. Chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống

Thời gian: 19h30 - 21h00, Chủ nhật tuần thứ 1 và thứ 3 mỗi tháng.

Địa điểm: Công viên phía Bắc, bờ Đông cầu Trần Thị Lý


Bắt đầu từ tháng 4/2021, chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống với tiết mục độc tấu và hòa tấu các làn điệu dân ca bằng các nhạc cụ dân tộc Việt Nam với các phần biểu diễn ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người những cảm xúc thăng hoa nhất - khởi động một mùa hè 2021 đầy sôi động.

Là một trong top những khách sạn trung tâm thành phố Đà Nẵng tốt nhất, khách sạn Haian Rivefront Hotel Danang không chỉ là nơi lưu trú lý tưởng với các dịch vụ tuyệt vời như hệ thống nhà hàng lẩu HongKong, bể bơi vô cực, spa, quán cà phê… mà còn là địa điểm thuận tiện trong việc di chuyển đến nơi tổ chức các sự kiện nổi bật 2021 của Thành phố Đà Nẵng.


2. Trình diễn nghệ thuật tuồng xuống phố

Thời gian: 19h30 - 21h00

Địa điểm: công viên phía Bắc, bờ Đông cầu Trần Thị Lý.


Chương trình biểu diễn nghệ thuật tuồng xuống phố mang ý nghĩa to lớn trong việc đưa nghệ thuật tuồng truyền thống đến gần hơn với người dân và du khách, góp phần đưa Đà Nẵng trở thành vùng kinh tế trẻ năng động đồng thời cũng là vùng đất giàu bản sắc văn hóa dân tộc.

TOP NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT HÈ 2021 TẠI ĐÀ NẴNG

Chương trình sẽ được tổ chức vào mỗi chủ nhật của tuần thứ 2 và thứ 4 bắt đầu từ tháng 04/2021 với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ tuồng tài năng và giàu kinh nghiệm sân khấu.


3. Chương trình nghệ thuật kỉ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và ngày quốc tế lao động

Thời gian: 19h30 ngày 30/4

Địa điểm: Công viên phía Bắc bờ Đông cầu Rồng

Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa – lễ hội hai bên bờ sông Hàn 2021, chương trình nghệ thuật kỉ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và quốc tế lao động với các màn biểu diễn ca múa nhạc hoành tráng và ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả có mặt ở sự kiện hè 2021 tại Đà Nẵng với các hoạt động nghệ thuật chuyên sâu và hoành tráng.


4. Lễ hội hoa phong lan toàn quốc

Thời gian: 05/2021

Địa điểm: bảo tàng Đà Nẵng

TOP NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT HÈ 2021 TẠI ĐÀ NẴNG

Lễ hội hoa phong lan toàn quốc quy tụ hàng trăm tác phẩm hoa lan đến từ mọi miền trên tổ quốc là một trong những sự kiện đáng mong chờ trong hè này tại Đà Nẵng. Xuyên suốt lễ hội là các hoạt động trưng bày, giao lưu giữa các cá nhân và hội nhóm yêu thích hoa phong Lan. Đây cũng là dịp để người dân Đà Nẵng và du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này.


5. Chương trình nghệ thuật rực rỡ sắc hè và hội thi ban nhóm nhạc và nhóm nhảy

Thời gian: Tháng 06/2021

Địa điểm: Công viên phía Nam bờ Tây cầu Rồng


Dành cho những ai yêu thích không khí sôi động của âm nhạc và những điệu nhảy “trendy”, chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “rực rỡ sắc hè” kết hợp hội thi ban nhóm nhạc và nhóm nhảy diễn ra vào tháng 6 này sẽ là một điểm sáng mà bạn không thể bỏ qua. Cùng hòa mình vào những giai điệu tuyệt vời và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm nhạc để mùa hè của bạn thêm phần rực rỡ!

Trên đây là top những sự kiện nổi bật hè 2021 tại Đà Nẵng, bạn đã sẵn sàng để "quẩy" hết mình với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trong chuỗi các sự kiện hấp dẫn diễn ra xuyên suốt mùa hè tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp chưa?


Xem thêm các chương trình ưu đãi hè chỉ có tại khách sạn Haian Riverfront - một trong những khách sạn 4 sao tốt nhất Đà Nẵng tại đây!


Liên hệ đặt phòng:

Địa chỉ: 182 Bạch Đằng, Street, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 3573 888


Tham khảo:




bottom of page